Chính sách đổi trả

I. Điều kiện bảo hành - hoàn trả sản phẩm

- Quý khách còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Gazi Home (hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng, thông tin mua hàng có hiện hữu trên lịch sử giao dịch của hệ thống Gazi.... ) hoặc tên, số điện thoại đặt hàng của quý khách còn nằm trong hệ thống lưu trữ đơn hàng nội bộ của Gazi Home.

- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả.

- Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) và quà tặng kèm (nếu có).

II. Quy trình thực hiện đổi trả hàng

- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng và báo ngay cho nhân viên giao hàng nếu có phát hiện lỗi sản phẩm hoặc liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng. (Hotline 0865 44 5559)

- Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ liên hệ ngay với quý khách để xác nhận yêu cầu và lý do đổi trả, thống nhất giao dịch đổi trả cho sản phẩm.

- Đối với hàng hoá nhỏ và đơn hàng các tỉnh thành khác: quý khách vui lòng mang tới / vận chuyển tới bưu cục giao hàng gần nhất để đổi trả.

- Đối với khách hàng ở Hồ Chí Minh, Gazi Home sẽ thu hồi hàng tận nơi cho quý khách.

- Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm một lần nữa trước khi ký nhận đổi trả hàng.

III. Quy định đổi trả/ bảo hành

Quy Định 1. Quy định đổi trả/ bảo hành được áp dụng đối với những hàng hóa và lỗi sau:

- Sản phẩm không đúng như thông tin đăng tải (sai công dụng, sai thành phần,...).

- Sản phẩm bị bể vỡ / trầy xước / biến dạng trong quá trình vận chuyển trừ trường hợp cách thức vận chuyển theo chỉ định của khách hàng.

- Sản phẩm nhận không đúng với đơn hàng đã đặt.

- Các lỗi sản phẩm do quá trình sản xuất hoặc vận chuyển, đóng gói như sau:

         . Bung chỉ, rách mặt vải.

         . Biến dạng không phục hồi các chi tiết sản phẩm.

         . Bị lem màu, lỗi họa tiết nghiêm trọng.

         . Vải hư hỏng nặng sau nước giặt đầu tiên.

Quy Định 2. Không áp dụng đổi trả đối với những trường hợp sau:

- Các sản phẩm trong Chương trình Giảm giá và Khuyến mại hoặc từ Cửa hàng Giảm giá.

- Các hư hỏng gây ra trong quá trình sử dụng sau khi mua hàng như sử dụng không cẩn thận, đặt trong môi trường không đảm bảo, bảo quản không đúng hướng dẫn, giặt ủi không đúng cách,...

- Các hao mòn thông thường (ví dụ: phai mờ màu vải sau 6 tháng do đặt dưới ánh sáng mặt trời liên tục, bung chỉ sau 2 năm sử dụng, co rút vải sau rất nhiều nước giặt...)

- Va chạm bể gãy, rách... do tai nạn khi sử dụng hoặc khi quý khách tự vận chuyển sản phẩm.

IV. Thời gian giải quyết các đơn hàng đổi trả

- Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm quý khách gửi lại.

- Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm từ 3-5 ngày làm việc.

- Bộ phận kỹ thuật sẽ liên hệ và thống nhất với khách hàng về quyết định sửa chữa hoặc đổi trả, thống nhất lịch giao hàng với quý khách hàng.

V. Phí vận chuyển đối sản phẩm đổi trả/bảo hành

- Gazi Home bảo hành miễn phí đối với các sản phẩm trong thời hạn bảo hành.

- Nếu đơn hàng không có sai sót gì và sản phẩm không vi phạm bất cứ lỗi được liệt kê tại 5.3 Quy định đổi trả/ bảo hành, và điều kiện sản phẩm vẫn thỏa 5.1 Điều kiện bảo hành - hoàn trả sản phẩm, quý khách vẫn có thể yêu cầu đổi trả theo chủ ý của mình. Trường hợp này, quý khách vui lòng tự thanh toán phí vận chuyển theo biểu phí của đơn vị vận chuyển trung gian.