Chính sách thanh toán

I. Quy trình giao dịch

1. Dành cho người mua hàng tại Gazi.vn

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua.

Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách chọn thuộc tính như màu sắc, kích thước.. (nếu có), chọn số lượng sản phẩm và bấm mua.

Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin theo mua hàng:

Nếu quý khách có Mã giảm giá có thể nhập trực tiếp trong trang thanh toán để website tính toan ra giá tiền cuối cùng của đơn hàng.

Quý khách có thể thanh toán khi nhận hàng tại nhà hoặc thanh toán online chuyển khoản theo thông tin tài khoản được cung cấp.

Quý khách cung cấp rõ địa chỉ nhận hàng để website có thể tính toán ra số phí vận chuyển cho đơn hàng của mình.

Bước 4: Sau khi tiếp nhận đơn hàng của người mua, Gazi.vn sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện quý khách hàng cung cấp bằng số hotline 0865 44 5559 để xác nhận đơn hàng.

Bước 5: Gazi.vn giao hàng tận nhà cho khách hàng thông qua các đơn vị vận chuyển liên kết.

2. Dành cho bên bán hàng là Gazi.vn

Chuẩn bị sản xuất nội dung gồm: hình ảnh sản phẩm chụp thực tế hoặc hình ảnh do hãng sản xuất cung cấp, bài viết giới thiệu, thông tin chi tiết sản phẩm.

Nhập liệu bằng công cụ quản lý riêng dành cho nhân viên Gazi.vn

Định dạng hình ảnh sử dụng trên website: jpg, jpeg, png.

3. Quy trình vận chuyển

Quý khách có thể tham khảo quy trình vận chuyển qua chính sách giao hàng của Gazi Home tại đây.

4. Quy trình bảo hành đổi trả sản phẩm

Quý khách có thể tham khảo quy trình đổi tra3san3 phẩm qua chính sách đổi trả của Gazi Home tại đây.

5. Quy trình giải quyết khiếu nại

Bước 1: Người mua có thể gửi khiếu nại của mình đến Gazi.vn qua các phương tiện sau:

- Tại website phần liên hệ, bình luận khách hàng

- Qua số hotline: 0865 44 5559 (Thời gian làm việc từ 9h00 - 19h30)

- Qua email: lienhe@gazi.vn

- Tại Văn phòng: Lầu 1 - 183A Trần Quốc Thảo, phường 9, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

 Bước 2: Gazi.vn sẽ liên lạc với khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân và thoả thuận đền bù (khi cần).

II. Quy trình thanh toán

Cách 1: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tại Gazi.vn.

Bước 2: Người mua đặt đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

Bước 3: Gazi.vn gọi điện xác nhận thông tin người mua.

Bước 4: Gazi.vn chuyển hàng.

Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt.

Cách 2: Thanh toán online qua thẻ tín dụng Visa/Mastercard/JCB/Paypal/ATM nội địa:

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tại Gazi.vn.

Bước 2: Người mua đặt đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

Bước 3: Người mua thanh toán online qua cổng thanh toán Vn Pay/Paypal.

Bước 4: Gazi.vn gọi điện xác nhận thông tin người mua.

Bước 5: Gazi.vn chuyển hàng.

Bước 6: Người mua nhận hàng.

Cách 3: Thanh toán online qua hình thức chuyển khoản ngân hàng:

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tại Gazi.vn.

Bước 2: Người mua đặt đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

Bước 3: Người mua thanh toán chuyển khoản theo hướng dẫn ghi trên giao diện thanh toán.

Bước 4: Gazi.vn gọi điện xác nhận thông tin người mua.

Bước 5: Gazi.vn chuyển hàng.

Bước 6: Người mua nhận hàng.

III. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng sản phẩm trên Gazi.vn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của Gazi.vn để Gazi.vn có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.

Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.  

Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa/Master người mua nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. Gazi.vn không lưu trữ thông tin thẻ của người mua sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết. Nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng.  

Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, Gazi.vn sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 1 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.